Tuesday, February 20, 2007

mga nangengot sa wii

luka what papa rick brought us back from the states...
a nintendo wii!!!
may apat na games na! (tig-iisa sila)
may memory card pa!
say mo!

"thanks rick!"

"tayo nang magpunta, tuklasin ang saya
sa batibot, sa batibot...tra la la la la"



mike: ako, ako, ako ang unang mag-popose!
my kingdom for a wii!


anna: dvd dvd dvd
(bakit ba pilit nilang buhatin lahat ng padala ni papa rick? BAKIT?)



what a pose! (and i'm not talking about anna)



at tuwang-tuwa ang bruha!
such a perfect smile
(kumpleto ang mga ngipin, kamay at paa...tra la la la)



ary: ako! ako! ako ang nagwagi!
(machong-macho ang dating ah)



ary: really guys, these are tears of joy



anitokid: siyempre, ako rin
that's the way...aha aha i like it...aha aha
(sa totoo lang, mabigat! potah)




anitokid: and i'm taking these home...



dex: what am i doing in this pic?
ryan: ma, eto ba yung tinatawag na i-pod shuffle?
anitokid: talagang mabigat to



mga naging mentally challenged after receiving the wii

- 0 -

We are most nearly ourselves
when we achieve the seriousness of the child at play.
.Heraclitus.


6 comments:

Anonymous said...

we won! we won! =)

KIM said...

pagdiskitahan ba ang wii=)...... yan ba epekto ng blog?=)hehehe... pagpatuloy niyo magandang gawain yan=)...

KIM said...

aaaggggghh.. nabura mga comments na tinype ko! anyway.. pagdiskitahan ba ang wii=)... yan ba epekto ng blog?=)... hawaan niyo ko ng powers niyo ha=)hehehe.....

Anonymous said...

ayaw mo yung comment ko no? he he

THE ANiTOKiD said...

love all your comments...much thanks

Anonymous said...

hello leslie! =)

It's always a runout at The Runout TV!